Chuyển đến nội dung chính

Công ty làm báo cáo tài chính giá rẻ cho doanh nghiệp

dịch vụ kế toán trọn gói Dịch vụ làm báo cáo tài chính chuyên nghiệp để giúp bạn giải quyết những vấn đề đang cần thiết cho doanh nghiệp. Bạn đang có nhu cầu về báo cáo tài chính thì có thể liên hệ đến với doanh nghiệp của chúng tôi để giúp giải quyết nhu cầu làm báo cáo trong một cách nhanh chóng để có thể thực hiện khi cần thiết

Đến với công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp của chúng tôi gồm nhiều kế toán, kiểm toán viên kinh nghiệm nhiều năm làm việc. Sẽ giúp bạn có thể thực hiện được các báo cáo tài chính cuối năm, một cách nhanh chóng và chính xác. Giúp tiết kiệm chi phí tối đa và giảm thiểu rủi ro cho trong việc làm báo cáo để nộp cho các cơ quan thuế,..


Bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính để giúp làm tăng được sự hiệu quả trong việc báo cáo tài chính. Chúng tôi sẽ thực hiện báo cáo cho loại công ty với quy mô lớn hoặc nhỏ

Với khả năng làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm được gánh nặng về báo cáo tài chính, thuế. Giảm gánh nặng về báo cáo tài chính để giúp tăng được hiệu quả cho việc phát triển của doanh nghiệp.

Những công việc sẽ thực hiện trong gói dịch vụ báo cáo tài chính của chúng tôi
  • Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc, chúng tôi sẽ rà soát và kiểm tra các hóa đơn một cách chính xác
  • Sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách
  • Hoàn thiện chứng từ cần thiết: Phiếu thu – chi, phiếu nhập – xuất…
  • Thông báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
  • Tư vấn các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doạnh nghiệp nắm bắt.
  • Chỉ ra cho doanh nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
  • Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho doanh nghiệp
    • Cân đối doanh thu chi phí 
    • Cân đối các khoản thuế
    • Cân đối hàng hóa, chi phí, lợi nhuận
    • Cân đối dòng tiền cho doanh nghiệp.
  • Lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
    • Bộ báo cáo tài chín
    • Quyết toán thuế TNDN
    • Quyết toán thuế TNCN…
  • In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.
  • Sau khi khảo sát hồ sơ tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
  • Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính của chúng tôi:
  • Chúng tôi có một đội ngũ nhiều kế toán giàu kinh nghiệm
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, với mức giá rẻ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Chúng tôi nắm bắt được các quy định mới về thuế để làm đúng luật pháp
  • Tư vấn cân đối chi phí hàng tháng để tiết kiệm tối đa nhất cho doanh nghiệp
  • Chịu trách nhiệm nếu không thể hoàn thành cho khách hàng.
Việc sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển và mang lại được hiệu quả để các doanh nghiệp có thể giảm bớt gánh nặng về mặt báo cáo tài chính. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi vô cùng dễ dàng với chi phí thấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công văn xin chậm thanh toán

Để xin chậm thanh toán thì cũng cần phải có công văn để thông báo về việc chậm thanh toán. Dưới đây là mẫu công văn xin chậm thanh toán mới nhất 2019 CÔNG TY CP ABC Số : 280 / CVMN-ABC   CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc V/v: Thông báo gia hạn thanh toán Tp.HCM, ngày 02 tháng 03 năm 2012 Kính gửi : CÔNG TY TNHH XYZ Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần ABC xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Công ty trong việc ký kết hợp đồng cung cấp vật tư nhựa cho dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi. Hiện nay, dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi đi vào giai đoạn cuối và các phát sinh tang, phát sinh giảm đang được chúng tôi hoàn tấc hồ sơ. Vì thế chúng tôi chưa thực hiện việc thanh toán số tiền   132,674,274 đồng (một trăm ba mươi hai triệu, sáu trăm bảy mươi tư nghìn, hai trăm bảy mươi tư đồng chẵn) trong thời gian qua được. Bằng công văn này, chúng tôi thông báo đến Quý công ty thời gian thanh toán chậm nhất là vào ngày

Giấy ủy quyền

Giấy ủy quyền là một văn bản pháp lý trong đó ghi nhận việc người ủy quyền chỉ định người được ủy quyền đại diện mình thực hiện một hoặc nhiều công việc trong phạm vi quy định tại giấy ủy quyền. Nội dung của giấy ủy quyền bao gồm: Bên ủy quyền Bên được ủy quyền Nội dung ủy quyền Cam kết Chữ ký của 2 bên Xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền Đối với người được ủy quyền thì chỉ được thực hiện các quyền trong giới hạn ủy quyền đó. Nếu vượt quá thì phải chịu trách nhiệm. Giấy ủy quyền sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người không thể tự mình giải quyết công việc. Mẫu giấy ủy quyền: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ------------------- Tp.Hồ Chí Minh , ngày…. tháng …. năm 2012 GIẤY ỦY QUYỀN Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN MINH KHAI Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế: Địa chỉ trụ sở : 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Tôi là:                                                             Giới t

Quyết định tăng lương 2019

Quyết định tăng lương là một hoạt động hàng quý hoặc hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Đảm bảo mức lương của người lao động sẽ được cải thiện và đáp ứng quyền lợi của nhân viên theo chế độ của công nhân viên trong hợp đồng lao động. Dưới đây là mẫu quyết định tăng lương mà các doanh nghiệp có thể sử dụng Mẫu quyết định tăng lương là biểu mẫu hành chính có nội dung tăng lương cho nhân viên thường được quyết định bởi ban giám đốc. Mẫu quyết định tăng lương có tính chất là hình thức khen thưởng. Trả lương theo năng lực của nhân viên. Nó cũng giúp cho nhân viên có độc lực để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc tăng lương còn thể thiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tùy mỗi doanh nghiệp mà mỗi chế độ lương, thưởng sẽ khác nhau. Hoặc đã được ghi rõ trong hợp đồng lao động giữa 2 bên Mẫu quyết định tăng lương Cty CP DV TM Phát Triển Truyền Thông  ----------o0o--------- Số: 01 /201 4 /QĐ -LV       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do