Chuyển đến nội dung chính

Tải hợp đồng dịch vụ kế toán 2019

dịch vụ kế toán trọn gói Hợp đồng dịch vụ kế toán được coi là văn bản pháp lý được ký kết giữa hai bên về việc thỏa thuận thuê dịch vụ kế toán.

Hợp đồng sẽ giúp thể hiện được một bên sử dụng dịch vụ và một bên cung cấp dịch vụ. Những cam kết, phương thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản quy định mỗi bên.

Tải hợp đồng dịch vụ kế toán 2019

Là hợp đồng kinh tế thể hiện trách nhiệm pháp lý của hai bên khi tham gia ký kết hợp đồng này. Hợp đồng sẽ được sự bảo trợ bởi luật pháp

Mẫu hợp đồng dịch vụ kế toán mới nhất:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---ooOoo---

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ
                                                             Số: 068/HDDV/MK-GHT                                     

-        Căn cứ Bộ Luật Dân sự số 33/2005/QH11 do Quốc hội Việt Nam ban hành ngày 14/06/2005
-        Căn cứ Luật Thương mại số 36/2005/QH11 do Quốc hội Việt Nam ban hành ngày 14/06/2005
-        Căn cứ vào nhu cầu và sự thỏa thuận của hai bên;

Hôm nay, ngày 01  tháng 03 năm 2016, chúng tôi gồm có:
BÊN CUNG CẤP:
-        Đại diện                      :
-        Chức vụ                      :
-        Địa chỉ                        :
-        Điện thoại                   :                                   Fax: 
-        Mã số thuế                  :
BÊN SỬ DỤNG: (Bên B)   :
-        Người đại diện            :
-        Chức vụ                      :
-        Địa chỉ                        :
-        Điện thoại                   :                      Fax:
-        Mã số thuế                  :

Điều 1: Nội dung hợp đồng
1.1 Dịch vụ kế toán trọn gói.
Bên A thực hiện cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho bên B như sau:
-        Hỗ trợ đăng ký hồ sơ ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập
-        Nhận chứng từ kế toán định kỳ theo tháng hoặc quý bao gồm: Hóa đơn VAT đầu ra, đầu vào, sổ phụ ngân hàng, bảng chấm công và các chứng từ liên quan khác
-        Rà soát, kiểm tra chứng từ đưa ra phản hồi những thông tin cần điều chỉnh, bổ sung nếu có
-        Thực hiện khai thuế môn bài và nộp cho cơ quan thuế theo quy định khi có thay đổi
-        Thực hiện kê khai thuế, báo cáo thuế hàng tháng, quý, báo cáo thuế thu nhập cá nhân, và tình hình sử dụng hóa đơn. Sau đó nộp tờ khai đến cơ quan thuế theo đúng quy định về biểu mẫu và thời hạn
-        Thông báo số thuế phát sinh phải nộp nếu có để doanh nghiệp tiến hành nộp thuế
-        Hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử nhằm đơn giản hóa tiến trình nộp thuế nếu có phát sinh
-        Căn cứ vào tất cả hóa đơn, chứng từ hợp lệ trong năm thực hiện ghi nhận phát sinh, cân đối doanh thu, chi phí sao cho hợp lý để lên bảng báo cáo tài chính, quyết toán năm.
-        Định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán để cập nhật số liệu của doanh nghiệp
-        Theo dõi hàng tồn kho theo từng mã hàng cụ thể, tính giá vốn hàng bán và trị giá hàng tồn kho
-        Lên báo cáo tài chính và thực hiện nộp báo cáo quyết toán năm
-        Báo cáo quyết toán thuế Thu nhập cá nhân, đăng ký mã số thuế cá nhân cho người lao động và người phụ thuộc
-        In sổ sách, phiếu thu chi, nhập xuất vào mỗi năm tài chính, tiến hành đóng sổ và giao lại để doanh nghiệp lưu tại cơ quan phục vụ thanh kiểm tra về sau.
-        Thiết lập bảng lương phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
-        Tư vấn doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến chi phí, hóa đơn, cân đối thuế GTGT đầu ra và đầu vào, … nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu số thuế phải nộp, tối ưu lợi ích của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh
-        Hỗ trợ tư vấn các vấn đề khác liên quan đến kế toán khi doanh nghiệp có phát sinh bất thường
-        Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu của cơ quan thuế về các quy định mới, tập huấn thuế, giải trình thanh kiểm tra, đối chiếu hồ sơ khai thuế, số thuế phát sinh, …
-        Hỗ trợ tư vấn các vấn đề khác liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, kinh phí công đoàn, các chính sách phúc lợi khác, …
Điều 2 : Phí dịch vụ và hình thức thanh toán
-        Phí dịch vụ: Áp dụng cho doanh nghiệp thương mại chưa phát sinh dưới 10 chứng từ:
-        Khi doanh nghiệp có chứng từ phát sinh ngoài điều kiện đã thỏa thuận ở trên hai bên cùng bàn bạc với mức phù hợp cho cả hai
-        Thời gian thanh toán: Thanh toán sau khi hoàn thành các thủ tục kê khai và công việc trong chu kỳ mỗi quý.
-        Hình thức thanh toán: chuyển khoản hoặc tiền mặt.
Điều 3: Thời gian thực hiện:
-        Thời gian bắt đầu thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói: Từ ngày 01/01/2016
-        Thời hạn hợp đồng: 12 tháng
Điều 4: Trách nhiệm mỗi bên
            Quyền và trách nhiệm bên A:
-        Quyền được yêu cầu bên B cung cấp đầy đủ, chính xác và hợp pháp các chứng từ và số liệu kế toán
-        Không chịu trách nhiệm đối với các hóa đơn, chứng từ và các số liệu kế toán được cung cấp không đầy đủ và không chính xác, hợp pháp bởi bên B
-        Quyền được hưởng phí dịch vụ được quy định trong hợp đồng này
-        Có trách nhiệm giữ bí mật tuyệt đối các số liệu hay thong tin của bên B
-        Có trách nhiệm lập và nộp báo cáo thuế đúng ngày theo quy định của cơ quan quản lý thuếThực hiện nghiêm túc và đầy đủ sổ sách kế toán
Quyền và trách nhiệm bên B:
-          Quyền được yêu cầu bên A thực hiện đầy đủ các báo cáo thuế, sổ sách kế toán trên cơ sở chứng từ và số liệu do mình cung cấp.
-          Quyền được yêu cầu bên A giải thích số liệu liên quan đến hoạt động kế toán phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ
-          Chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, chính xác và hợp pháp các chứng từ và số liệu kế toán khi cung cấp cho bên A
-          Thanh toán phí  dịch vụ đúng thời hạn được quy định trong điều 2 của hợp đồng này
Điều 5: Điều khoản chung
-          Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu có phát sinh các vấn đề khác thì hai bên cùng bàn bạc và thống nhất trên tinh thần hợp tác lẫn nhau.
-          Hai bên có quyền chấm dứt hợp đồng khi nhận thấy không còn phù hợp và cần thiết, trước khi chấm dứt hợp đồng phải báo trước cho bên kia biết bằng văn bản ít nhất 30 ngày.
-        Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký.

  ĐẠI DIỆN BÊN A              

                                  ĐẠI DIỆN BÊN B
Mỗi bên giữ 1 bản nếu có xảy ra tranh chấp hoặc kiện tụng thì sẽ xét theo nội dung của hợp đồng mà làm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công văn xin chậm thanh toán

Để xin chậm thanh toán thì cũng cần phải có công văn để thông báo về việc chậm thanh toán. Dưới đây là mẫu công văn xin chậm thanh toán mới nhất 2019 CÔNG TY CP ABC Số : 280 / CVMN-ABC   CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc V/v: Thông báo gia hạn thanh toán Tp.HCM, ngày 02 tháng 03 năm 2012 Kính gửi : CÔNG TY TNHH XYZ Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần ABC xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Công ty trong việc ký kết hợp đồng cung cấp vật tư nhựa cho dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi. Hiện nay, dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi đi vào giai đoạn cuối và các phát sinh tang, phát sinh giảm đang được chúng tôi hoàn tấc hồ sơ. Vì thế chúng tôi chưa thực hiện việc thanh toán số tiền   132,674,274 đồng (một trăm ba mươi hai triệu, sáu trăm bảy mươi tư nghìn, hai trăm bảy mươi tư đồng chẵn) trong thời gian qua được. Bằng công văn này, chúng tôi thông báo đến Quý công ty thời gian thanh toán chậm nhất là vào ngày

Giấy ủy quyền

Giấy ủy quyền là một văn bản pháp lý trong đó ghi nhận việc người ủy quyền chỉ định người được ủy quyền đại diện mình thực hiện một hoặc nhiều công việc trong phạm vi quy định tại giấy ủy quyền. Nội dung của giấy ủy quyền bao gồm: Bên ủy quyền Bên được ủy quyền Nội dung ủy quyền Cam kết Chữ ký của 2 bên Xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền Đối với người được ủy quyền thì chỉ được thực hiện các quyền trong giới hạn ủy quyền đó. Nếu vượt quá thì phải chịu trách nhiệm. Giấy ủy quyền sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người không thể tự mình giải quyết công việc. Mẫu giấy ủy quyền: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ------------------- Tp.Hồ Chí Minh , ngày…. tháng …. năm 2012 GIẤY ỦY QUYỀN Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN MINH KHAI Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế: Địa chỉ trụ sở : 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Tôi là:                                                             Giới t

Quyết định tăng lương 2019

Quyết định tăng lương là một hoạt động hàng quý hoặc hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Đảm bảo mức lương của người lao động sẽ được cải thiện và đáp ứng quyền lợi của nhân viên theo chế độ của công nhân viên trong hợp đồng lao động. Dưới đây là mẫu quyết định tăng lương mà các doanh nghiệp có thể sử dụng Mẫu quyết định tăng lương là biểu mẫu hành chính có nội dung tăng lương cho nhân viên thường được quyết định bởi ban giám đốc. Mẫu quyết định tăng lương có tính chất là hình thức khen thưởng. Trả lương theo năng lực của nhân viên. Nó cũng giúp cho nhân viên có độc lực để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc tăng lương còn thể thiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tùy mỗi doanh nghiệp mà mỗi chế độ lương, thưởng sẽ khác nhau. Hoặc đã được ghi rõ trong hợp đồng lao động giữa 2 bên Mẫu quyết định tăng lương Cty CP DV TM Phát Triển Truyền Thông  ----------o0o--------- Số: 01 /201 4 /QĐ -LV       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do