Chuyển đến nội dung chính

Mẫu Hợp đồng ký gửi hàng hóa 2019

dịch vụ kế toán trọn gói Trường hợp doanh nghiệp có hàng ký gửi đại lý thì cần phải có hợp đồng ký gửi hàng hóa theo đúng như quy định của pháp luật.

Nội dung của hợp đồng ký gửi hàng hóa:
  • Thông tin đại diện 2 bên: Họ tên, địa chỉ, sdt,...
  • Nội dung chi tiết hợp đồng giữ 2 bên
  • Giá giao hàng và giá bán hàng.
  • Tiền đặc cọc và trách nhiệm hàng ký gửi
  • Hàng ký gửi và giao nhận hàng
  • Thời gian và phương thức thanh toán tiền bán hàng ký gửi
  • Quyền và nghĩa vụ của 2 bên
  • Chấm dứt hợp đồng trước thời hạn
  • Những thỏa thuận giữa 2 bên
  • Chữ ký của cả 2 bên
Mẫu Hợp đồng ký gửi hàng hóa 2019

Cũng như các loại hợp đồng khác mỗi bên giữ 1 bản. Có giá trị pháp lý và được pháp luật bảo hộ.

Mẫu hợp đồng ký gửi hàng hóa


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---ooOoo---

HỢP ĐỒNG KÝ GỞI HÀNG HÓA
Số:…..HĐKG.2015

-        Căn cứ Bộ Luật Dân sự số 33/2005/QH11 do Quốc hội Việt Nam ban hành ngày 14/06/2005 và các Quy phạm pháp luật Dân sự hiện hành;
-        Căn cứ Luật Thương mại số 36/2005/QH11 do Quốc hội Việt Nam ban hành ngày 14/06/2005 và các Quy phạm pháp luật Thương mại hiện hành;
-        Căn cứ vào nhu cầu và sự thỏa thuận của hai bên;
Hôm nay, ngày …… tháng ……. năm …….., chúng tôi gồm có:
BÊN GIAO HÀNG:…………………………………..(Bên A)  
-        Đại diện                      :
-        Chức vụ                     :
-        Địa chỉ                        :
-        Điện thoại                   :
-        Mã số thuế                  :
-        Tài khoản số               :
ĐẠI LÝ KÝ GỞI: …………………………………….(Bên B)
-        Đại diện                      :
-        Chức vụ                      :
-        Địa chỉ                                    :
-        Điện thoại                  :
-        Mã số thuế                  :
-        Tài khoản số               :
Sau khi bàn bạc, hai Bên thỏa thuận hợp đồng mua bán hàng hóa với các điều kiện và điều khoản như sau:
Điều 1: Quy cách -  Số lượng – Giá cả
Bên B đồng ý nhận ký gởi hàng hóa do Bên A cung cấp với quy cách như sau:
Stt
Chủng loại vật tư
Đvt
Đơn giá
Tỉ lệ
chiếc khấu
Đơn giá sau
chiếc khấu






Tổng cộng

Thuế giá trị gia tăng (10%)

Tổng tiền thanh toán

Bằng chữ: .
Điều 2: Quy cách giao nhận hàng
  1. Chủ hàng phải chịu mọi thủ tục và chi phí giao hàng phải thông báo trước cho chủ cửa hàng địa điểm giao nhận hàng (nếu không thể đưa trực tiếp đến cửa hàng được).
  2. Sau khi nhận hàng, cửa hàng phải chịu trách nhiệm về sự hư hỏng, mất mát, mặc dù quyền sở hữu hàng hóa tại cửa hàng vẫn thuộc về bên giao hàng và có quyền rút hàng ký gửi về bất cứ lúc nào
Điều 3: Phương thức thanh toán
Cửa hàng thực hiện việc kiểm hàng và thanh toán theo phương thức: (hoặc bán hết giao tiền sau khi đã trừ chiết khấu hoa hồng hoặc thanh toán vào ngày cố định trong tháng sau khi kiểm sổ hàng thực tế đã bán).

Điều 4: Treo bảng hiệu tên chủ cửa hàng
  1. Cửa hàng muốn treo bảng hiệu mang tên doanh nghiệp của chủ hàng phải được sự đồng ý của chủ hàng.
  2. Bảng hiệu sẽ do chủ hàng thiết kế đúng quy cách được Nhà nước cho phép.

Điều 5: Bảo hành, sửa chữa hàng hóa
  1. Cửa hàng có thể thay mặt chủ hàng (ở xa) trong chức năng, bảo hành, sửa chữa hàng hóa trong quá trình giao dịch với khách hàng, theo thời hạn do chủ hàng ấn định và phải thanh toán chi phí sửa chữa, cung ứng phụ tùng và các hàng hóa cần thay thế.
  2. Việc huấn luyện kỹ nghệ lấp ráp, bảo hành, sửa chữa là trách nhiệm của chủ hàng cho người của
cửa hàng đại lý.

Điều 6: Bất khả kháng
-       Những trường hợp sau đây được xem là bất khả kháng: chiến tranh, can thiệp của chính phủ, đình công lớn, hỏa hoạn, thiên tai, hư hỏng máy móc thiết bị hay bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài tầm kiểm soát của mỗi bên làm cản trở việc thực hiện nghĩa vụ của mỗi bên.
-       Bên nào gặp bất khả kháng phải thông báo bằng văn bản cho bên kia trong vòng…..ngày.
-       Hai bên sẽ bàn bạc thống nhất giải quyết những phát sinh trên tinh thần công bằng và thiện chí.

Điều 7: Điều khoản chung
-       Hai bên cam kết thực hiện các điều khoản đã ký trong hợp đồng này. Quá trình thực hiện có gì vướng mắc thì cùng nhau bàn bạc, giải quyết và thể hiện bằng văn bản mới có giá trị thi hành. Trường hợp không thể tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra Toà án kinh tế TP. Hồ Chí Minh  phán quyết sẽ có giá trị thực hiện cuối cùng.
-       Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký. Tất cả các đơn đặt hàng, phụ lục hợp đồng đều phải tuân thủ theo các điều khoản và là một bộ phận không thể tách rời của Hợp đồng này.
-       Hợp đồng này được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản có giá trị pháp lý như nhau.

              ĐẠI DIỆN BÊN B
      ĐẠI DIỆN BÊN A



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công văn xin chậm thanh toán

Để xin chậm thanh toán thì cũng cần phải có công văn để thông báo về việc chậm thanh toán. Dưới đây là mẫu công văn xin chậm thanh toán mới nhất 2019 CÔNG TY CP ABC Số : 280 / CVMN-ABC   CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc V/v: Thông báo gia hạn thanh toán Tp.HCM, ngày 02 tháng 03 năm 2012 Kính gửi : CÔNG TY TNHH XYZ Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần ABC xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Công ty trong việc ký kết hợp đồng cung cấp vật tư nhựa cho dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi. Hiện nay, dự án Bắc Chu Lai của chúng tôi đi vào giai đoạn cuối và các phát sinh tang, phát sinh giảm đang được chúng tôi hoàn tấc hồ sơ. Vì thế chúng tôi chưa thực hiện việc thanh toán số tiền   132,674,274 đồng (một trăm ba mươi hai triệu, sáu trăm bảy mươi tư nghìn, hai trăm bảy mươi tư đồng chẵn) trong thời gian qua được. Bằng công văn này, chúng tôi thông báo đến Quý công ty thời gian thanh toán chậm nhất là vào ngày

Giấy ủy quyền

Giấy ủy quyền là một văn bản pháp lý trong đó ghi nhận việc người ủy quyền chỉ định người được ủy quyền đại diện mình thực hiện một hoặc nhiều công việc trong phạm vi quy định tại giấy ủy quyền. Nội dung của giấy ủy quyền bao gồm: Bên ủy quyền Bên được ủy quyền Nội dung ủy quyền Cam kết Chữ ký của 2 bên Xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền Đối với người được ủy quyền thì chỉ được thực hiện các quyền trong giới hạn ủy quyền đó. Nếu vượt quá thì phải chịu trách nhiệm. Giấy ủy quyền sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người không thể tự mình giải quyết công việc. Mẫu giấy ủy quyền: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ------------------- Tp.Hồ Chí Minh , ngày…. tháng …. năm 2012 GIẤY ỦY QUYỀN Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN MINH KHAI Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế: Địa chỉ trụ sở : 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Tôi là:                                                             Giới t

Quyết định tăng lương 2019

Quyết định tăng lương là một hoạt động hàng quý hoặc hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Đảm bảo mức lương của người lao động sẽ được cải thiện và đáp ứng quyền lợi của nhân viên theo chế độ của công nhân viên trong hợp đồng lao động. Dưới đây là mẫu quyết định tăng lương mà các doanh nghiệp có thể sử dụng Mẫu quyết định tăng lương là biểu mẫu hành chính có nội dung tăng lương cho nhân viên thường được quyết định bởi ban giám đốc. Mẫu quyết định tăng lương có tính chất là hình thức khen thưởng. Trả lương theo năng lực của nhân viên. Nó cũng giúp cho nhân viên có độc lực để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc tăng lương còn thể thiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tùy mỗi doanh nghiệp mà mỗi chế độ lương, thưởng sẽ khác nhau. Hoặc đã được ghi rõ trong hợp đồng lao động giữa 2 bên Mẫu quyết định tăng lương Cty CP DV TM Phát Triển Truyền Thông  ----------o0o--------- Số: 01 /201 4 /QĐ -LV       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do